Sky Tube โปรโมทได้หลากหลาย สร้างสรรค์ไม่รู้จบ

สร้างภาพจดจำได้หลากสไตล์หลายสีสันจาก Sky Tube

Skytube งานอีเว้นท์

ในยุคที่สินค้าและบริการมากมายแข่งขันกันเพื่อชิงพื้นที่ในใจผู้บริโภค การดึงดูดความสนใจและสร้างการจดจำจึงเป็นสิ่งที่ธุรกิจต่าง ๆ มุ่งหวัง Sky Tube จึงกลายเป็นเครื่องมือทางการตลาดที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก ด้วยความโดดเด่น สะดุดตา และสามารถปรับแต่งได้หลากหลายรูปแบบ ให้เหมาะสำหรับการโปรโมทสินค้า บริการ และกิจกรรมต่าง ๆ ได้

บทความนี้ จะพาคุณไปรู้จักกับ Sky Tube อุปกรณ์โฆษณาสุดล้ำที่จะช่วยดึงดูดสายตา เพิ่มยอดขาย และขยายตลาดให้กับธุรกิจของคุณ

Sky Tube คืออะไร?

Sky Tube หรือท่อผ้า เป็นอุปกรณ์ทางการตลาดชนิดหนึ่ง ลักษณะเป็นท่อผ้าที่มีสีสันโดดเด่น มีทั้งแบบสีเรียบสีเดียว หรือแบบสกรีนข้อมูลใช้สื่อสารกับลูกค้า หรือแบบที่พิมพ์ลายลงไปได้อย่างสร้างสรรค์ตามจินตนาการ นำไปต่อพ่วงกับชุดมอเตอร์พัดลม วางมอเตอร์พัดลมด้านล่างสวมท่อผ้าลงไป เมื่อเปิดมอเตอร์พัดลม ท่อผ้าจะโบกไสว ปลายท่อผ้าลอยปลิวสูงละลิ่ว อยู่บนท้องฟ้า แต่ฐานล่างก็ยังติดอยู่กับมอเตอร์พัดลมเช่นเดิม จึงเรียกว่า Sky Tube นั่นเอง ซึ่งจะนำไปใช้ตกแต่งสถานที่ หน้าร้าน หน้าโชว์รูม ในงานเลี้ยง งานนิทรรศการ และอื่น ๆ โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อการโฆษณา ทำโปรโมชัน โปรโมท เล่าเรื่อง อย่างมีเอกลักษณ์เฉพาะตัว เกี่ยวกับแบรนด์ สินค้าและบริการที่ต้องการสื่อสารกับผู้บริโภค ถือเป็นอุปกรณ์ช่วยสร้างแรงดึงดูด เป็นจุดสนใจ สร้างภาพที่น่าจดจำ ให้แก่ผู้ที่พบเห็น ให้เข้ามาภายในพื้นที่จัดงาน อีเวนต์ หรือสถานที่แสดงสินค้าและบริการ ทำให้สินค้าและบริการที่ต้องการขายหรือนำเสนอนั้นได้เจอกับผู้บริโภค เกิดการศึกษาเรียนรู้ ผู้ขายได้แนะนำสินค้า ลูกค้าได้วิเคราะห์ ตัดสินใจ เลือกซื้อ เลือกใช้สินค้าและบริการที่จัดแสดงนั้นได้ทันทีหรือย้อนกลับมาซื้อภายหลัง เป็นการสร้างโอกาสในการขาย สามารถเพิ่มยอดขายและขยายตลาดได้

คุณสมบัติของ Sky Tube

  • เนื้อผ้า Sky Tube ที่ดีควรเป็นผ้าร่มที่มีคุณสมบัติ ขาดยาก สามารถทนแดด ทนฝน กันน้ำ 100% สีไม่ซีด ทนต่อทุกสภาพอากาศ
  • ผ้าที่ใช้ทำท่อผ้า Sky Tube ควรเป็นผ้าเกรดดี ป้องกันละอองน้ำไม่ให้สัมผัสกับมอเตอร์ ที่อาจจะทำให้เกิดความเสียหายขึ้นได้
  • สามารถสกรีนลายบน Sky Tube ด้วยสีสันสดใส สะดุดตา โดดเด่น สวย เงางาม มีความคงทน
  • นำรูปภาพ โลโก้ ข้อความ ลวดลาย ในแบบที่ต้องการ พิมพ์ลงบน Sky Tube ได้ทั้งท่อ
  • สามารถออกแบบ Sky Tube ได้ตามรูปแบบ รูปทรง ความกว้าง ความสูง ตามต้องการ
  • มอเตอร์ ทนทาน ขนาด 1/3 และ ¼ แรงม้า ใบพัดเส้นผ่านศูนย์กลางขนาด 18 นิ้ว และ 16 นิ้ว
  • ท่อผ้า Sky Tube พลิ้วไหวไปตามแรงลม สร้างความมีชีวิตชีวา ขนาดท่อผ้าที่นิยมยาวประมาณ 4-5 เมตร
  • 360 องศา มองเห็นลวดลายบนท่อผ้าได้แบบ 360 องศา
  • ใช้งาน Sky Tube ได้ทุกสถานที่ ทั้งภายในและภายนอกอาคาร
  • ติดตั้งใช้งานง่าย สามารถติดตั้งได้เอง


เลือก Sky Tube อย่างไรเมื่อต้องการนำไปใช้งาน

Sky Tube ที่ถูกเลือกนำมาใช้งานมีลักษณะโดดเด่น ตามแบบฉบับของแต่ละงาน จะถูกนำไปใช้เปิดตัวร้านค้า บริษัท องค์กรใหม่ เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ โปรโมทสินค้า งานแสดงและโชว์ตัว มักจะนำมาจัดวางบริเวณด้านหน้าของงานเพื่อดึงดูดสายตา ด้วยความพลิ้วของท่อผ้า ปลิว สะบัดไปมาตลอดเวลา ช่วยดึงความสนใจให้กับผู้ที่ผ่านไปมาได้แวะเข้ามาเยี่ยมชม หรือใช้เป็นสัญลักษณ์บ่งบอกว่าบริเวณนี้มีการจัดกิจกรรม

  • เลือกรูปแบบ ขนาด สีสัน การสกรีน : เลือก Sky Tube ให้เข้ากับธีมของงาน ผลิตภัณฑ์ สินค้า บริการ เพื่อเป็นการสื่อความหมายเชิงสัญลักษณ์ สร้างความโดดเด่น เกิดภาพจำ คุ้นเคยมากยิ่งขึ้น
  • เลือกให้เหมาะกับสถานที่และจุดจัดวาง : Sky Tube ที่เลือกใช้ เลือกให้มองเห็นได้อย่างชัดเจน มีสีสัน จัดวางบนเส้นทางเดิน ทางผ่าน ทางเข้าออก หรืออื่น ๆ ให้เหมาะสม เป็นจุดที่ลูกค้าสามารถเข้ามาสัมผัส รับชมงานได้ง่าย สะดวกในการจัดกิจกรรม สะดวกในการติดตั้ง แต่ต้องไม่ไปรบกวนส่วนงานหรือพื้นที่อื่นให้ยุ่งยาก ลำบากในการทำงาน เหมาะกับธุรกิจที่มีหน้าร้านติดถนน สังเกตเห็นได้ง่าย
  • เลือก Sky Tube ให้เหมาะกับงบประมาณที่ตั้งไว้ : ติดตามโปรโมชัน หากผู้จัดจำหน่ายมีช่วงลดราคา ของแถม หรือเพิ่มขนาด จะได้ไม่เสียโอกาส หรือหากงบประมาณการซื้อไม่ได้ อาจจะต้องปรับเปลี่ยนวิธีการเป็นแบบเช่าแทน เพื่อจะได้ไม่กระทบงบในส่วนอื่น ๆ
  • ใช้ Sky Tube ร่วมกับอุปกรณ์อื่น ๆ : เป็นตัวช่วยเสริมจุดดึงดูดความน่าสนใจให้เพิ่มมากยิ่งขึ้น เช่น ตุ๊กตามือโบก บอลลูน ซุ้มโค้งพองลม ธง เป็นต้น
  • Sky Tube สีเรียบ : กรณี Sky Tube เป็นแบบสีเรียบมักจะจัดวางเรียงสลับสีไล่ ๆ กัน เพื่อความโดดเด่น สามารถปรับเปลี่ยนได้ตามความเหมาะสม
  • งานสกรีนโลโก้บนท่อผ้า Sky Tube : สามารถเพิ่มข้อมูลที่ต้องการลงไปให้เหมาะสมกับสินค้าได้ งานสกรีนที่ดี โลโก้ต้องไม่บิดเบี้ยว

อุปกรณ์ที่ใช้งานร่วมกับ Sky Tube

ตัวอย่างอุปกรณ์ที่มักใช้ร่วมกันกับ Sky Tube เพื่อช่วยสนับสนุน ดึงดูด ความสนใจ โปรโมทสินค้าและบริการให้เพิ่มขึ้น

  1. บอลลูนไลท์ติ้ง บอลลูนขาตั้ง ใช้เสริมเติมแต่งให้งานที่ใช้ Sky Tube โดดเด่นมากยิ่งขึ้น ด้วยรูปทรงของบอลลูน รวมถึงตกแต่งด้วยแสงไฟ ช่วยดึงดูดเป็นจุดน่าสนใจให้ลูกค้าเข้ามาแวะชมได้เป็นอย่างดี

  2. ตุ๊กตาลมโบก ถือเป็น Sky Tube รูปแบบหนึ่ง แต่มีรูปร่างหน้าตา มีแขน มีขา ยืนโบกสะบัดให้คนเข้าร้าน ใช้งานร่วมกันช่วยสร้างความน่ารัก สนุกสนานให้การจัดกิจกรรมนั้นได้

  3. ซุ้มโค้งพองลม มักใช้เป็นสัญลักษณ์ จัดวางร่วมกันกับ Sky Tube ที่นิยมมากเช่นกัน มักจะติดตั้งไว้ยังทางเข้า บอกจุดเส้นทางเริ่มต้นหรือสิ้นสุดได้ ประยุกต์ใช้งานได้อย่างหลากหลาย

  4. ธง เป็นอุปกรณ์เสริมกับ Sky Tube ที่ง่าย แต่มีความสวยงาม โดนเด่นในตัว เมื่อวางด้วยกันจะช่วยเสริมให้พื้นที่งานครึกครื้น ยิ่งใหญ่ น่าค้นหา ชวนให้เข้าไปเยี่ยมชมยิ่งขึ้น

 

Sky Tube มีทั้งแบบให้เช่าและสั่งผลิตใหม่ ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับงบประมาณและความเหมาะสมในการใช้งาน ถ้าใช้เพียงครั้งสองครั้ง การเช่าจะเป็นทางเลือกที่ดีกว่า ซึ่งอาจมีข้อจำกัดอยู่บ้าง ไม่ว่าจะเป็น รูปแบบ สีสัน จำนวน ขนาด ที่อาจจะไม่ตรงกับความต้องการทั้งหมด แต่ก็สามารถปรับแต่งให้เข้ากับธีมของการจัดงานแต่ละแห่งได้ หากร้าน ตัวแทนจำหน่าย หรือองค์กรใด มีการจัดกิจกรรมตลอดทั้งปี การซื้อ สั่งผลิตใหม่ ในสไตล์ที่ได้รับการออกแบบที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะของตนเอง มีทั้งสีสัน ลวดลาย ข้อความ โลโก้ แบรนด์ สามารถออกแบบได้อย่างสร้างสรรค์ ไร้ขีดจำกัด ย่อมจะคุ้มค่ามากกว่า

เรดริบบ้อน (ไทยแลนด์) RED RIBBON ต้องการให้ลูกค้าได้มีรูปแบบงานใหม่ ๆ ไม่จำเจ ยืดหยุ่น ปรับเข้ากับยุคสมัย เข้าถึงได้ง่าย ราคากันเอง โดยจัดจำหน่ายอุปกรณ์ทางการตลาด สำหรับจัดกิจกรรม ออกอีเวนต์ มีให้เลือกมากมายไม่ว่าจะเป็น Sky Tube ธงชายหาด ธงปีกนก ธงทะเล แบคดรอปฟ้า ซุ้มโค้งพองลม ตุ๊กตาลมโบก ลูกโป่ง มาสคอต บอลลูนขาตั้ง เป็นต้น ด้วยประสบการณ์กว่า 10 ปี เรามีความพร้อมในทุกด้าน มั่นใจได้ในคุณภาพสินค้า รับประกันสินค้า 6 เดือน ทีมงานยินดีให้คำปรึกษา แนะนำ ดูแลลูกค้าอย่างครบวงจร ร่วมสร้างประสบการณ์ที่น่าจดจำ ส่งเสริมการขายด้วยสื่อที่สร้างสรรค์ ทำให้งานลูกค้าได้รับผลลัพธ์ที่ดี ประสบความสำเร็จ ได้อย่างน่าประทับใจและตอบสนองความต้องการเพื่อประโยชน์สูงสุดร่วมกัน


สนใจ Sky Tube สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่

เบอร์โทร : 080-446-2441
Line@ : @redribbonthailand
Facebook : RedRibbonThailand
Email : Sales.RedRibbonThailand@gmail.com